milicos logo mobile

Hãy trải nghiệm phần mềm quản lý phòng khám của MILICOS trên Google Play và Apple Store ngay

milicos-sidearea-img
Làm thế nào để đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nha khoa Milicos?

Để đăng ký dùng thử phần quản lý nha khoa Milicos trong vòng 1-> 3 tháng bạn chỉ cần:

  • Bước 1: Truy cập milicos.vn, kéo xuống phần bảng giá và chọn “đăng ký ngay” gói dùng thử.
  • Bước 2: Chuyên viên CSKH sẽ liên hệ lại với Quý khách để hỗ trợ hướng dẫn sử dụng phần mềm.
Chi phí các gói sử dụng phần mềm quản lý nha khoa Milicos?

Để biết chi tiết gói dịch vụ phần mềm quản lý nha khoa Milicos, mời các bạn xem chi tiết ở phần bảng giá -> chọn gói phù hợp với phòng khám của bạn

Làm thế nào để gia hạn gói sử dụng phần mềm quản lý nha khoa?

Tính năng xem lịch sử điều trị của bác sĩ được cài đặt cho cá nhân bác sĩ đó, lễ tân, chủ phòng khám.

Đối với bộ phận lễ tân, chủ phòng khám: Để xem lịch sử điều trị của bác sĩ, lễ tân chỉ cần thao tác “chọn” bác sĩ đó ->> “lịch sử điều trị”, màn hình sẽ hiện lên toàn bộ lịch sử điều trị từ trước tới nay của bác sĩ đó, trong đó lịch điều trị ngày hôm nay ở vị trí trên cùng

Bác sĩ nào sẽ được quyền thêm khuyến mại cho bệnh nhân?
  • Bất kể bác sĩ nào cũng đều có thể được phân quyền thêm khuyến mại cho khách hàng cá nhân, việc phân quyền này sẽ phụ thuộc vào người “Chủ phòng khám”.
  • Chủ Phòng Khám sẽ phần quyền trong mục “Cài Đặt”.
Bác sĩ nào sẽ được quyền thêm khuyến mại cho bệnh nhân?

Sau khi kết thúc điều trị cho khách hàng ngày hôm nay, bác sĩ chỉ cần thao tác chọn “thêm khuyến mại bác sĩ” và nhập số % hoặc VNĐ vào lịch sử điều trị ngày hôm nay của KH đó để thêm ưu đãi cho khách hàng cá nhân.

Làm thế nào để bác sĩ thêm khuyến mại được cho bệnh nhân của mình?

Sau khi kết thúc điều trị cho khách hàng ngày hôm nay, bác sĩ chỉ cần thao tác chọn “thêm khuyến mại bác sĩ” và nhập số % hoặc VNĐ vào lịch sử điều trị ngày hôm nay của KH đó để thêm ưu đãi cho khách hàng cá nhân.

Chủ phòng khám làm thế nào để tạo mới tài khoản nhân viên phòng khám?
  • Tại app nha khoa Milicos, chủ phòng khám được cấp 1 tài khoản Admin, là “Quản trị viên” có quyền cao nhất để quản lý toàn bộ các tài khoản thành viên của Công ty đó. Áp dụng với mọi người dùng đăng ký tham gia App ở vai trò “Phòng khám“.
  • Tài khoản Admin này sẽ mặc định chức danh là “Ban Giám đốc” hoặc chức danh khác do Admin sửa sau khi được cấp tài khoản.
  • Mọi User đăng ký tài khoản thành viên của Phòng khám sẽ phải được Admin duyệt mới được kích hoạt tài khoản đăng nhập vào App. Cụ thể là khi User đăng ký thì 1 thông báo sẽ được gửi tới cho Admin, khi đó Admin sẽ làm 2 thao tác sau:

+ Nhấp nút “Đồng Ý” hoặc “Từ Chối“.

+ Khi nhấp nút “Đồng Ý“: Chọn 1 trong các chức danh có sẵn hoặc thêm mới chức danh cho User đó.

Làm thế nào để xem thống kê của các chi nhánh khác?

Chức năng này được cài đặt cho chủ phòng khám. Theo đó, chủ phòng khám chỉ cần thao tác “Thống kê phòng khám” ->> Chọn phòng khám => Chọn khoảng thời gian mà chủ phòng khám muốn thống kê để ra được thống kế doanh thu nhanh nhất.

Có thể xem thống kê theo các khoảng thời gian nào?

Chủ phòng khám có thể xem thông kê theo ngày/ tuần/ tháng/quý/năm.

Khi khách hàng tới phòng khám, lễ tân cần phải làm những gì tương tác với bác sĩ đã sẵn sàng điều trị cho bệnh nhân đó hay chưa?

Câu trả lời là “Có”. Ngoài chương trình khuyến mại của PK, App Milicos nha khoa còn thiết lập chương trình khuyến mại cho khách hàng cá nhân của bác sĩ. Chương trình này hoàn toàn độc lập với chương trình km của PK và vẫn được tự động tính vào hóa đơn của khách hàng.

Khách hàng có thể thanh toán dịch vụ ngay trên phần mềm được không?

Khách hàng có thể thanh toán dịch vụ ngay trên phần mềm app quản lý nha khoa Milicos thông qua internet banking hoặc đơn vị ví điện tử như Momo và một số ví điện tử khác…

Chủ phòng khám có thể xem thống kê báo cáo doanh thu phòng khám theo đầu mục nào?

Chủ phòng khám có thể xem thống kê báo cáo danh thu của từng phòng khám trong cùng 1 công ty, xem thống kê theo tất cả phòng khám ở cùng 1 tỉnh thành và theo tất cả phòng khám trên toàn quốc. So sánh giữa các phòng khám cùng tỉnh thành với nhau và tất cả phòng khám trên Toàn quốc với nhau.

Ngoài ra, biểu đồ so sánh doanh thu của phòng khám đó với cùng kỳ ngày/tuần/tháng/quý/năm/khoảng thời gian trước đó (như tuần này với tuần trước) hoặc năm trước

Làm thế nào để quản lý danh sách nhà cung cấp?

Chủ phòng khám chỉ cần vào mục “Cài đặt nhà cung cấp”, sau đó thao tác thêm nhà cung cấp hoặc hủy nhà cung cấp.

Làm thế nào để thiết lập phân hạng khách hàng?

Chủ phòng khám chỉ cần vào cài đặt phân hạng khách hàng và thao tác thêm mới hạng và chỉnh sửa phân hạng khách hàng.

  • Thêm mới hạng: Đặt tên cho hạng, upload ảnh minh hoạ, nhập doanh thu của khách hàng, nhập khoảng thời gian tính doanh thu: Từ 1/1 năm đó, từ lần đầu tiên điều trị ở phòng khám hoặc từ ngày “X” đến thời điểm hiện tại. Admin sẽ cài đặt điều kiện để đạt các mức hạng khách nhau và ưu đãi dành riêng cho từng hạng khách hàng (Ví dụ; Doanh thu bao nhiêu thì đạt hạng kim cương? Hạng kim cương sẽ đạt những ưu đãi gì ở nhóm dịch vụ gì…)
  • Điều chỉnh hạng: Khi cần “điều chỉnh hạng” thì Admin click vào hạng cần điều chỉnh rồi thay đổi các thông tin có ở trong phần cài đặt hạng đó. Sau khi Admin hoàn tất điều chỉnh, App sẽ tự động điều chỉnh các thông số mới cho toàn bộ khách hàng của phòng khám.
Phân hạng khách hàng ở app nha khoa Milicos là gì?

Phân hạng khách hàng là phân loại từng hạng khách hàng khác nhau dựa trên doanh thu khách hàng đó mang tới cho từng phòng khám nha khoa. Mỗi phòng khám nha khoa đều có quyền cài đặt giới hạn từng hạng, đặt tên hạng khách hàng khác nhau.

Tổng đài hỗ trợ Milicos là gì?
  • 1900 3181
Các phòng khám trong hệ thống có một số dịch vụ khác nhau, nhưng vẫn có những dịch vụ chung, làm thế nào để cài đặt nhanh các dịch vụ này trên phần mềm?

Trong quá trình cài đặt các dịch vụ phòng khám, khi cài đặt đến dịch vụ nào mà chủ phòng khám thấy áp dụng được cho nhiều cơ sở phòng khám thì chủ phòng khám sẽ vào phần cài đặt và thao tác cài đặt nhóm dịch vụ đó áp dụng cho: Tất cả các cơ sở hay từng cơ sở theo đặc thù và phân khúc khách hàng địa phương.

Làm sao để lấy lại mật khẩu trong trường hợp quên mật khẩu đăng nhập?

Khách hàng có thể lấy lại mật khẩu đăng nhập thông qua tin nhắn SMS về số điện thoại chính đã đăng ký khi tạo tài khoản trước đó.

Chủ phòng khám muốn bật/ tắt chế độ bác sĩ có thể cài đặt chương trình khuyến mại cá nhân được không?

Chủ PK hoàn toàn có thể bật tắt và phân quyền cài đặt khuyến mại cho bác sĩ PK đó. Chủ PK chỉ cần vào phần cài đặt chức danh và chọn “Sửa chức danh” và tích “v” vào các quyền được chọn cho từng nhân viên.

Bác sĩ PK có thể kê đơn thuốc cho KH ngay trên app được không?

App nha khoa Milicos có thiết lập tính năng kê đơn thuốc cho bác sĩ. Theo đó khi kết thúc quá trình điều trị, bác sĩ chỉ cần vào phần kê đơn thuốc, sau đó chọn list có sẵn, tích “V” tới đâu App hiển thị đơn giá và tổng giá tới đó. Đồng thời app sẽ tính tổng phí sử dụng dịch vụ của khách hàng ngày hôm nay. App thiết kế rất chi tiết về các loại thuốc, số lượng, liều dùng trong ngày là bao nhiêu.

Phòng khám của tôi có thể gửi chương trình khuyến mại của PK đến toàn bộ khách hàng của những PK nha khoa khác đã tải app Milicos không?

Trả lời là “ Có “ trong trường hợp KH bật thông báo nhận các chương trình khuyến mại thông qua nhấp vào nút “ Đăng ký nhận thông báo” trong mục “ Nha Khoa” thì khi Chủ PK cài đặt gửi tin nhắn thông báo các chương trình ưu đãi KH sẽ nhận được thông báo này.

APP nha khoa Milicos có tích hợp chức năng bán hàng sản phẩm nha khoa trên APP không?

Câu trả lời là “Có”.

Tất cả khách hàng đều có thể lên app nha khoa Milicos mua hàng (thuốc; bàn chải đánh răng; kem đánh răng; nước súc miệng…các sản phầm liên quan đến nha khoa) bằng các cách sau:

+ Cách 1: Chọn theo danh mục sản phẩm có sẵn do SuperAdmin tạo

+ Cách 2: Lên thanh tìm kiếm nhập từ khoá, App sẽ tự động gợi ý ra các sản phẩm hoặc Phòng khám liên quan “có chứa từ khoá đó”.

+ Cách 3: Vào mục “Lịch Sử Mua Hàng”, mua lại các sản phẩm đã mua hoặc mua SP mới từ chính Phòng khám đã bán hàng cho trước đây.

+ Cách 4: Vào mục “Phòng Khám Yêu Thích” xem thông báo cập nhật của các Phòng khám này xem có sản phẩm mới hay khuyến mại gì không, để đặt mua hàng ngay trên đó.

App Milicos có tính năng tự động thông báo nhắc lịch hẹn cho khách hàng hay không?

Trước 24h và trước 30 phút khách hàng tới PK, APP sẽ gửi thông báo đến cho khách hàng để khách hàng nhớ lịch. Đồng thời app cũng gửi thông báo đến cho các bộ phận liên quan của PK để chủ động gọi điện xác nhận lịch hẹn cho KH.

Có thể áp dụng nhiều chương trình khuyến mại vào cùng 1 hóa đơn thanh toán của KH không?

Có 2 việc mà lễ tân cần phải làm để có sự tương tác tốt nhất với bác sĩ tiếp nhận và điều trị khi khách hàng tới phòng khám:

  • Sau khi khách hàng đến phòng khám, lễ tân vào lịch hẹn của khách hàng đó rồi nhấp “Khách Hàng Đã Tới” để bác sĩ, y tá nắm được. Nếu bác sĩ hoặc y tá nhấp nút “Đang Bận” thì lễ tân mời khách hàng ngồi đợi. Còn nếu Bác sĩ/ y tá không nhấp nút gì hoặc nhấp nút “Đã Sẵn Sàng” thì lễ tân dẫn khách hàng lên tầng gặp BS/Y tá.
  • Đồng thời, lễ tân cần quan sát camera PK để xem bác sĩ có lịch hẹn với khách hàng đó rảnh hay không để đưa KH lên điều trị
Có thể áp dụng nhiều chương trình khuyến mại vào cùng 1 hóa đơn thanh toán của KH không?

Câu trả lời là “Có”. Ngoài chương trình khuyến mại của PK, App Milicos nha khoa còn thiết lập chương trình khuyến mại cho khách hàng cá nhân của bác sĩ. Chương trình này hoàn toàn độc lập với chương trình km của PK và vẫn được tự động tính vào hóa đơn của khách hàng.